Tiêm ha collagen làm đầy má và những điều bạn cần biết

Rate this post

Má lõm hóp khiến cho gương mặt của bạn không còn nét phục hậu và trở nên tiều tuỵ hơn rất nhiều. Tiêm ha collagen làm đầy má sẽ giúp bạn sở hữu một gương mặt tròn đầy và thêm phần tươi trẻ. Tuy nhiên, hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi tiêm tạo hình má để tránh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Nguyên nhân khiến má bị lõm, hóp

Nếu bạn muốn tiêm ha collagen làm đầy má thì trước hết bạn cần biết vì sao má của mình lại bị lõm, hóp. Bởi chỉ khi biết chắc về điều này bạn mới có thể chủ động cải thiện tình trạng lão hoá da. Và lúc này, việc tiêm HA collagen làm đầy má mới đạt hiệu quả tối đa.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều nguyên nhân gây lõm má. Có người vừa sinh ra đã bị hóp mà nhưng cũng có người bị lõm má vì những lý do khác. Và dù cho nguyên nhân là gì thì tình trạng này vẫn sẽ khiến cho gương mặt trở nên tiều tuỵ, thiếu sức sống và làm cho bạn cảm thấy mất tự tin.

Một số những lý do có thể làm cho má của bạn bị hóp hoặc gia tăng độ lõm theo thời gian gồm:

  • Cấu tạo xương ở vùng má và hàm, thường liên quan đến bẩm sinh và các yếu tố di truyền.
  • Lão hoá tự nhiên của cơ thể khiến cho má bị mất đi một lượng mỡ và mô theo thời gian.
  • Giảm cân đột ngột khiến cơ thể không kịp thích nghi cũng gây hóp mặt.
  • Thói quen hút thuốc lá hoặc dùng ống hút để uống nước thường xuyên.
  • Các vấn đề liên quan đến lối sống sinh hoạt và ăn uống thiếu khoa học…

Tiêm ha collagen làm đầy má và những điều bạn cần biết

Má hóp hầu như không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên, việc làm đầy má hóp là cần thiết bởi nó sẽ khiến cho gương mặt của bạn tươi tắn hơn và phúc hậu hơn rất nhiều. Tiêm ha collagen làm đầy má là một trong lựa chọn an toàn dành cho những cô nàng đang bị lõm, hóp má.

Tiêm ha collagen làm đầy má là gì?

Tiêm ha collagen làm đầy má là phương pháp thẩm mỹ nội khoa có thể giúp chúng ta cải thiện các vùng má bị hóp do sự khuyết thiếu mô mỡ hoặc tổ chức da. Phương pháp có sử dụng chất làm đầy sinh học có thành phần chính là HA và collagen. Đây đều là những chất tự nhiên có trong cơ thể nên tiêm ha collagen làm đầy má rất lành tính.

Cụ thể, một lượng chất làm đầy sẽ được bác sĩ chuyên khoa đưa vào vùng má hóp với dụng cụ y khoa là kim tiêm (đầu tù hoặc đầu nhọn). Chất làm đầy sau khi được tiêm đúng lớp sẽ tự động liên kết lại với nhau và tạo thành các mô tự nhiên. Ngay lập tức, HA sẽ giúp làm đầy má một cách tự nhiên và tạo hình má baby rất nhẹ nhàng.

Kỹ thuật tiêm collagen làm đầy má đã và đang là lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ. Phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Tuy nhiên, tiêm ha collagen làm đầy má phải được thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ và tại những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Tiêm ha collagen làm đầy được thực hiện khi nào?

Thủ thuật làm đầy má với HA collagen được thực hiện dưới sự chỉ định và giám sát của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Phương pháp không được thực hiện tại nhà hoặc tại Spa, cơ sở thẩm mỹ không chuyên nhằm phòng tránh rủi ro.

Các trường hợp được phép tiêm collagen làm đầy má gồm:

  • Người có má hóp, lõm vì nhiều lý do và phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Người đã tìm hiểu kỹ về filler và có mong muốn thẩm mỹ chính đáng.
  • Người muốn tạo hình má tự nhiên mà lại sợ động chạm dao kéo.
  • Người muốn làm thẩm mỹ nhưng sợ phải gây mê hoặc tiền mê.

Các trường hợp chống chỉ định tiêm ha collagen làm đầy má gồm:

  • Người bị hóp má quá nhiều và do cấu tạo xương mặt, hàm gây ra.
  • Người chưa đủ 18 tuổi và có các vấn đề về nhiễm trùng da mặt.
  • Người thường xuyên sử dụng bia rượu và hút thuốc lá.
  • Người bị rối loạn đông máu, máu chậm đông hoặc không đông.
  • Người mắc tiểu đường hoặc bệnh về tim mạch và bệnh về da liên quan…

Tiêm ha collagen làm đầy má và những điều bạn cần biết

Tiêm ha collagen làm đầy má hiệu quả trong bao lâu?

Tiêm ha collagen là giải pháp làm đầy má đơn giản và cho hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ sẽ không duy trì hiệu quả vĩnh viễn. 

Thông thường, filler HA có tuổi thọ khoảng từ 9-12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng chỉ có thể làm đầy má lõm trong thời gian tương ương. Đây chính là ưu điểm của phương pháp tiêm collagen làm đầy má.

Tuy nhiên, chính vì tuổi thọ của filler thấp nên nó cũng là một ưu thế. Bởi khi có biến chứng thẩm mỹ xảy ra bạn có thể được xử lý một cách dễ dàng. Và việc thay đổi phương pháp thẩm mỹ cũng sẽ được thực hiện một cách chủ động nhất.

Trên thực tế, hiệu quả tiêm ha collagen làm đầy má sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Độ tuổi của khách hàng: Ở nhóm khách hàng trẻ tuổi, hiệu quả tiêm ha collagen làm đầy má sẽ cao hơn nhóm khách hàng trung tuổi hoặc lớn tuổi. Nguyên nhân xuất phát từ mức độ lão hoá của da sẽ khác nhau.

Sản phẩm filler được sử dụng để tiêm làm đầy má hóp: Tiêm ha collagen làm đầy má có chất lượng tốt sẽ cho hiệu quả cao hơn và lâu dài hơn là sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường.

Lượng sản phẩm: Liều lượng filler làm đầy má hóp cần được điều chỉnh hợp lý. Vùng má 1-4 ml mỗi bên, tuỳ từng mức độ khuyết thiếu tổ chức. Nếu bạn tiêm quá ít sẽ không đạt hiệu quả làm đầy. Nhưng khi tiêm quá nhiều sẽ gây biến dạng mặt.

Kỹ thuật tiêm Ha collagen làm đầy má:  Đây là yếu tố quyết định đến độ an toàn và hiệu quả của thủ thuật thẩm mỹ. Tiêm ha collagen làm đầy má cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và đặc biệt là phải đúng kỹ thuật y khoa để tránh biến chứng thẩm mỹ…

Một số các vấn đề liên quan đến tiêm collagen làm đầy má

Liệu trình gồm mấy buổi? 

Tiêm ha collagen làm đầy má được thực hiện với liệu trình 1 buổi duy nhất. Sau khoảng 9 tháng, khách hàng có thể quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ tiêm bổ sung filler nhằm duy trì kết quả trẻ hoá da.

Chi phí tiêm filler má bao nhiêu tiền?

Chi phí tiêm tiêm ha collagen làm đầy má sẽ tuỳ thuộc vào lượng sản phẩm. Mức giá trung bình sẽ là khoảng từ 10-12 triệu/ cc filler chính hãng được nhập khẩu theo đúng quy định. Và mỗi lần bạn sẽ phải dùng từ 1-4cc để giúp làm đầy má một cách hiệu quả nhất.

Tiêm làm đầy má có sưng đau không?

Tình trạng sưng đau có thể xảy ra sau khi thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, đây chỉ là các dấu hiệu bình thường và sẽ tự biến mất sau khoảng vài ngày. Bạn nên thực hiện chườm lạnh tại nhà để giảm các triệu chứng sưng đau sau tiêm làm đầy má. Nhưng cần thao tác rất nhẹ nhàng nhé.

Tiêm ha collagen làm đầy má và những điều bạn cần biết

Tiêm HA collagen có gây tác dụng phụ không?

Các tác dụng phụ và biến chứng có thể xuất hiện sau khi tiêm HA collagen gồm:

  • Kích ứng da do cơ địa không phù hợp với thành phần của filler.
  • Mưng mủ, nhiễm trùng sau khi tiêm do dụng cụ tiêm không đạt chuẩn.
  • Sưng đau, bầm tím sau khi tiêm liên quan đến nhiễm trùng da
  • Tổn thương mạch máu do filler bị tiêm sai vị trí.
  • Chèn mạch máu khiến mặt bị sưng do tiêm quá gần mạch máu…

Có nên sử dụng rượu bia khi tiêm ha collagen làm đầy má

Rượu bia và đồ uống có tính kích thích có thể khiến cho tình trạng sưng đau trở nên trầm trọng hơn, tổn thương da khó phục hồi. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng bia rượu quá nhiều sau khi tiêm tiêm ha collagen làm đầy còn dễ khiến cho filler bị phân huỷ nhanh hơn. Vậy nên, các bác sĩ chuyên khoa luôn yêu cầu khách hàng/ bệnh nhân tránh xa rượu bia khi tiêm filler.

Có nên tiêm Ha collagen tại Spa hay không?

100% các Spa không được cấp phép thực hiện tiêm filler. Đó là còn chưa kể người tiêm filler tại Spa đều là những “tay ngang” không được đào tạo bài bản. Chính vì thế, khách hàng không nên vì ham rẻ mà thực hiện filler tại Spa nhằm tránh tiền mất, tật mang…

Mọi thông tin về dịch vụ tiêm ha collagen làm đầy má bạn có thể chủ động liên hệ với Dr.thaiha để có được tự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà sẽ luôn đồng hành cùng bạn để chinh phục làn da đẹp và sự tự tin vào chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5